Singapore nổi tiếng như một đất nước hiện đại và xinh đẹp. Đây là nơi được đánh giá là một trong những quốc gia có môi trường trong sạch và an toàn hàng đầu thế giới. Có thể nói, Singapore là điểm đến mà bất kì ai yêu thích du lịch không muốn đặt chân đến. Khi chọn một tour du lịch Singapore tết âm lịch 2020 thì các bạn sẽ được trải nghiệm rõ nét những nền văn hóa, điểm du lịch, khu vui chơi giải trí,… ở đất nước được mệnh danh là “Đảo quốc sư tử” này. Thông qua bài viết này, chúng ta cùng điểm đến những nơi thu hút được nhiều du khách nhất ở Singapore.



Những nơi hấp dẫn trong tour du lịch Singapore tết 2020


Những địa điểm vui chơi giải trí trong tour Singapore tết nguyên đán 2020

Singapore là một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á nền có rất nhiều nét rất giống với Việt Nam. Ở Singapore, có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí như: Sở thú Singapore, vườn chim Jurong, vườn Bách Thảo, khu phố Tàu,…

1. Tour Singapore Tết nguyên đán 2020 – Sở thú Singapore

Là một trong những vườn thú được đánh giá có nét đẹp, hoang sơ và đa dạng bậc nhất. Sở thú này nằm ở hướng tây bắc của Singapore. Hiện tại, vườn thú này đang được mở rộng và thu hút được rất nhiều du khách. Với một tour Singapore tết nguyên đán 2020 đến đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng nghìn loài động vật thuộc 330 loài khác nhau. Trong đó có hơn 20% là những loài nằm trong sách đỏ đang có nguy cơ tuyệt chủng rất cao.

Ngoài ra, khi đến đây các bạn còn có thể thấy được những con hổ trắng Siberi hay loài cá hổ hung dữ nổi tiếng chỉ có ở rừng Amazon. Đặc biệt, chỉ có đến đây thì các bạn mới có thể tận mắt nhìn những chú gấu Bắc quý hiếm.

2. Tour du lịch Singapore tết nguyên đán 2020 – Vườn chim Jurong Bird Park

Đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Singapore. Nơi này luôn thu hút được một lượng du khách đến tham quan rất đông vào mỗi năm. Khi đến đây, các bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng rất nhiều loài chim đẹp và quý hiếm, có nhiều màu sắc, nhiều chủng loài. Trong đó, có rất nhiều loài chim thuộc hàng quý hiếm đang được bảo tồn. Ngoài ra, các bạn còn có thể tận hưởng được cảm giác thư giãn trong một bầu không khí trong lành, ảm đạm và vô cùng dễ chịu.

Vườn chim Jurong Bird Park là nơi duy nhất bảo tồn được rất nhiều loài chim lớn và quý hiếm ở Singapore. Trong đó, có hơn 600 loài khác nhau với gần 9.000 cá thể chim. Bởi sự đa dạng của các loài chim xinh đẹp và quý hiệm ở đây mà Jurong Bird Park thu hút được rất nhiều du khách trong nước và ngoài nước ghé thăm hằng năm. Đặc biệt, nhờ vào cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đã biến Jurong Bird Park trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore. Khi đến đây với tour du lịch Singapore tết nguyên đán 2020 sắp tới, các bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một số loài chim nổi quý hiếm như: Hoàng hạc, trĩ, gà lôi, chim bồ nông, vẹt, két, chim thiên nga,…

3. Du lịch Singapore tết nguyên đán – Vườn Bách Thảo Singapore

Vườn Bách Thảo Singapore là điểm du lịch hàng đầu thu hút rất nhiều du khách tại Singapore. Vườn Bách thảo Botanic Gardens được mệnh danh là một trong những công viên được đánh giá đẹp nhất thế giới. Đây được xem là một niềm tự hào bậc nhất của đất nước Singapore minh chứng sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch nước này.

Hàng triệu lượt tham quan bởi các du khách đến với Vườn Bách Thảo Singapore từ khắp mọi nơi trên thế giới. Nơi này luôn mang đến cho khách du lịch một cảm giãn êm ái, là một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Được đánh giá như một ốc đảo nằm giữa đất nước Singapore hoa lệ. Không chỉ cung cấp bóng mát cùng với bầu không khí trong lành, mà Vườn Bách Thảo này tạo điều kiện cho nhiều du khách có sở thích khám phá. Khi đến đây, các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều điều thú vị về những loại thực vật quý hiếm mà ít ai biết đến.

Chuyến du lịch Singapore tết nguyên đán đến với Vườn Bách Thảo sẽ giúp các bạn được tận mắt nhìn thấy các loại quý hiếm như: Chim cao cát phương Đông, cú đốm gỗ, chim hút mật đỏ và chim bói cá,… Ngoài ra, còn có các chú ngỗng hay chim thiên nga đen cùng những con vịt trời sẽ khiến các bạn cảm thấy rất thú vị.

4. Du lịch Singapore tết nguyên đán 2020 – Khu phố Tàu

Khu phố người Hoa ở Singapore là một khu phố đông đúc gắn liền với nền lịch sử phát triển lâu đời của đất nước Singapore. Khu phố Tàu hay khu phố người Hoa ở Singapore có rất nhiều thay đổi trong những năm gần đây nhưng không hề mất đi bản sắc văn hóa vốn có của nó. Một chuyến du lịch Singapore tết nguyên đán 2020 đến đây sẽ giúp các bạn có thể khám phá được những nét truyền thống pha lẫn hiện đại của khu phố người Hoa – Chinatown khi đặt chân đến Singapore.

Khi đến với khu phố người Hoa các bạn sẽ được cảm nhận rất nhiều nền văn hóa khác nhau của nhiều nơi. Trong đó, người Hoa nhóm người đông nhất ở đây, chiếm 3/4 dân số của đất nước Singapore. Vì thế, nền văn hóa hay các lễ hội, các tiết mục hay khu giải trí đều mang đậm dấu nét của đất nước Trung Hoa. Khi đến đây, các bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp và mua sắm quà lưu niệm như: vải lụa, đồ thủ công mỹ nghệ, trang sức,…

Đến với đất nước Singapore trong chuyến du lịch sắp tới chắc hẳn sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn. Với một chuyến du lịch Singapore tết 2020, các bạn sẽ được trải nghiệm một nền văn hóa đa dạng, nhiều lễ hội, nhiều khu giải trí, địa điểm tham quan hấp dẫn. Qua đó, giúp bạn có được một tinh thần thoải mái nhất cho một năm dài sắp tới